10 เคล็ดลับในการเริ่มต้นทำธุรกิจเว็บปั้มไลค์

หากคุณสนใจที่จะสร้างธุรกิจจากการให้หรือขายบริการโซเชียลมิเดีย SMM (social media marketing) คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับแผงควบคุมโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์) มาแล้วและเหตุใดจึงมีประโยชน์ที่จะมีแผงควบคุมโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์) แทนที่จะรวบรวมคำสั่งซื้อด้วยวิธีอื่น แน่นอนว่าไม่ใช่ทุกเว็บไซต์ที่ทำงานเหมือนกัน


ประสบการณ์แสดงให้เห็นว่าการเลือกแผงโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์)บนแพลตฟอร์ม (เช่นเดียวกับที่ SSM-TH.COM มีให้) มีประโยชน์มากกว่าโดยเฉพาะสำหรับผู้เริ่มต้น ในกรณีที่คุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเรามีบทความเกี่ยวกับเรื่องนี้: ทำไมต้องเลือกแผงโซเชียลมิเดียที่ใช้แพลตฟอร์มมาตรฐานของเรา


แต่สมมติว่าคุณได้ตัดสินใจแล้วและซื้อแผงควบคุมโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์) ที่คุณพอใจแล้วจะมีอะไรต่อไป จะเริ่มต้นที่ไหน? เป็นเพียงเหตุผลที่จะถือว่าขั้นตอนต่อไปคือการหาวิธีที่คุณสามารถเริ่มแผงโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์)ของคุณได้




วิธีเริ่มแผงโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์)ของคุณ: 10 เคล็ดลับที่มีประสิทธิภาพ


1. ให้การสนับสนุนลูกค้าที่ดี


เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้ทุกคนในแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)ของคุณสามารถเข้าถึงการสนับสนุนลูกค้าที่ดีและรวดเร็ว จะดียิ่งขึ้นหากคุณมีวิดเจ็ตแชทสดเพื่อดึงดูดผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า หากลูกค้าของคุณพึงพอใจพวกเขาจะพูดคุยเกี่ยวกับแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)ของคุณทางออนไลน์กล่าวถึงในฟอรัมเฉพาะกลุ่ม ฯลฯ ซึ่งจะช่วยให้แผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)ของคุณเป็นที่สังเกตได้มากขึ้นบนอินเทอร์เน็ต


2. โปรโมตแผง(เว็บปั้มไลค์)ของคุณตามความเหมาะสม


แน่นอนว่ามันยอดเยี่ยมมากเมื่อคนอื่นพูดถึงการสำรวจความคิดเห็นของคุณทางออนไลน์ แต่คุณควรโปรโมตบริการของคุณด้วยตัวเองอย่างแน่นอนอย่างไรก็ตามอย่าลืมเลือกสถานที่ที่เหมาะสมเช่นฟอรัม เช่น Google Ads, Facebook, IG, YouTube, TikTok และชุมชนต่างๆที่มีการพูดคุยเกี่ยวกับบริการโซเชียลมิเดีย และสถานที่ที่คุณสามารถดูผู้คน สำหรับวิธีการซื้อบริการดังกล่าว


3. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเสนอราคาที่ยุติธรรม


เป็นเรื่องที่ชัดเจน แต่ควรกล่าวถึงอยู่ดีว่าบริการของคุณควรมีราคาที่ยุติธรรม ปัจจัยหลักที่ราคาบริการขึ้นอยู่กับคุณภาพดังนั้นคุณควรหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน


4. เริ่มบล็อกบนแผงควบคุมโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์) ของคุณ


แผงโซเชียลมิเดียที่ SSM-TH.COM นำเสนอมาพร้อมกับคุณสมบัติบล็อกในตัวซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเปิดใช้งานได้ตลอดเวลา เป็นโอกาสที่ดีในการเขียนบทความและโพสต์ต่างๆเกี่ยวกับบริการที่คุณมีให้และมีวิธีเพิ่มเติมในการโปรโมตแผงควบคุมออนไลน์ของคุณ


5. ขายแผงรายย่อยผ่านเว็บปั้มไลค์ของคุณ


SSM-TH.COM มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมสำหรับเจ้าของแผงเว็บหลัก - และนั่นคือการขายแผงรายย่อย แผงรายย่อยเป็นแผงที่มีคุณลักษณะที่ จำกัด ซึ่งเชื่อมต่อกับแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)เว็บหลักของคุณ การบำรุงรักษาค่อนข้างถูก - โดยปกติจะอยู่ที่ 1,500 ฿ / เดือน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นบริการแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)ที่ยอดเยี่ยมสำหรับลูกค้าของคุณที่ต้องการลองเข้าสู่ธุรกิจขายต่อ


6. เปิดใช้งานระบบแนะนำเพื่อนบนแผงควบคุมของคุณ


กระตุ้นให้ลูกค้าของคุณใช้ระบบพันธมิตรหรือระบบแนะนำเพื่อนบนแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)ของคุณ: คุณสามารถระบุอัตราค่าคอมมิชชั่นและจำนวนเงินขั้นต่ำที่คุณคิดว่าเหมาะสมที่สุด การจ่ายเงินสามารถได้รับการอนุมัติด้วยตนเองหรือโดยอัตโนมัติ


7. ตั้งค่าโบนัสสำหรับลูกค้าของคุณ


เป็นไปได้ที่จะตั้งค่าโบนัสเพิ่มเติมให้กับลูกค้าของคุณเมื่อพวกเขาใช้วิธีการชำระเงินบางวิธีเพื่อเพิ่มเงินในบัญชีของพวกเขา ระบุจำนวนโบนัสสำหรับวิธีการชำระเงินที่คุณเลือกและเงินฝากขั้นต่ำเพื่อให้โบนัสนั้นทำงานได้


8. เสนอคุณสมบัติยอดคงเหลือฟรีให้กับลูกค้าของคุณ


เมื่อเปิดใช้งานคุณสมบัตินี้ผู้ใช้แผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)ใหม่ทั้งหมดจะได้รับจำนวนเงินที่ระบุในยอดคงเหลือโดยอัตโนมัติ ทำเพื่อช่วยให้พวกเขาคุ้นเคยกับบริการของคุณลองใช้แล้วกลับมาดูข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อแน่ใจว่าแผงควบคุมโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์) ของคุณเป็นกลุ่มที่น่าเชื่อถือ


9. สอดคล้องกับงานของคุณ


ควรไปโดยไม่บอกว่าคุณจะเห็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงก็ต่อเมื่อคุณสอดคล้องกับงานของคุณเท่านั้น นำเคล็ดลับทั้งหมดที่กล่าวถึงข้างต้นมาพิจารณาและพัฒนากลยุทธ์สำหรับแผงควบคุมโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์) ของคุณที่คุณสามารถยึดติด (และปรับเปลี่ยนได้ตลอดทางหากจำเป็น)


10. วิเคราะห์ผลลัพธ์เป็นประจำ


สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด - อย่าลืมวิเคราะห์ผลลัพธ์ของกลยุทธ์ของคุณเพื่อดูว่าสิ่งใดได้ผลดีที่สุดและสิ่งที่สามารถปรับปรุงได้ การขอความคิดเห็นจากลูกค้าเป็นสิ่งที่ควรทำเช่นกันเนื่องจากสามารถช่วยยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ในแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)ของคุณไปอีกระดับและแสดงให้ลูกค้าเห็นว่าคุณใส่ใจพวกเขาอย่างแท้จริง