Loading...

ระบบ "เติมยอดลด" เป็นคุณลักษณะเว็บปั้มไลค์: มันคืออะไรและทำงานอย่างไร?



หลายคนเลือกเว็บปั้มไลค์ เป็นสถานที่ซื้อบริการโซเชียลมิเดีย เช่น ซื้อไลค์ ซื้อผู้ติดตาม ซื้อคอมเม้นท์ ซื้อยอดวิว และอื่น ๆตามกฎแล้วเว็บดังกล่าวเสนอบริการโซเชียลมิเดีย ประเภทต่างๆมากมายในราคาที่ดีซึ่งลูกค้าสามารถเลือกได้ นี่คือเหตุผลที่ผู้คนใช้เว็บปั้มไลค์ ต่อไป - ทรัพยากรเหล่านี้มีทุกสิ่งที่จำเป็นเมื่อต้องใช้ในการโปรโมตบัญชีโซเชียลมีเดีย


แน่นอนว่าสิ่งสำคัญคือต้องให้การรับประกันแก่ลูกค้าเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาพึงพอใจกับบริการที่สั่งซื้อและแผงควบคุมโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์) ที่พวกเขาเลือก วิธีหนึ่งที่ผู้ดูแลระบบสามารถทำได้คือการนำเสนอคุณลักษณะการเติมยอดลด


คุณสมบัติการเติมยอดลดคืออะไร?

เมื่อวางคำสั่งซื้อบนแผงโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์) หนึ่งในข้อกังวลหลักคือ จำนวนไลค์, ยอดวิว, ผู้ติดตาม ฯลฯ อาจลดลงเร็วเกินไป เนื่องจากมีผู้ให้บริการที่แตกต่างกันออกไปและเป็นเรื่องยากมากที่จะรับประกันการลดลง 0% คุณลักษณะที่เรียกว่าการเติมยอดจึงถูกคิดค้นขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะพึงพอใจกับบริการที่สั่งซื้อไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียบางแพลตฟอร์มมีการอัปเดตทุกสองสามสัปดาห์หรือหลายเดือนเพื่อลบบัญชีที่ไม่ได้ใช้งานอีกต่อไป นี่คือเหตุผลว่าทำไมหยดจึงเกิดขึ้นตั้งแต่แรก คุณลักษณะการเติมยอดลดหมายความว่าบัญชีของคุณจะได้รับการเติมเต็มโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในกรณีที่มีผู้ติดตาม, ยอดไลค์, ยอดวิว ฯลฯ ลดลงภายในระยะเวลาที่กำหนด


วิธีเปิดใช้งานคุณสมบัติการเติมยอดลด

แพลตฟอร์มของเราอนุญาตให้ผู้ดูแลระบบสามารถเปิดใช้คุณลักษณะการเติมยอดลดได้โดยคลิกปุ่ม "เติมยอด" เมื่อเพิ่มบริการบนแผงควบคุมผู้ดูแลระบบ

มี 3 ประเภทการเติม:

1) เติมยอดลดอัตโนมัติโดยผู้ให้บริการ

ในกรณีที่ผู้ให้บริการเสนอคุณสมบัติการเติมยอดสำหรับบริการบางอย่างผู้ดูแลระบบจะเห็นประเภทการเติมยอด "โดยผู้ให้บริการ" ที่เลือกโดยค่าเริ่มต้นในส่วนการเติมยอดของการตั้งค่าบริการนั้น (การดำเนินการ> แก้ไขบริการ)

ผู้ให้บริการสามารถมีจำนวนวันที่เฉพาะเจาะจงซึ่งคุณลักษณะการเติมยอดจะพร้อมใช้งานสำหรับบริการเฉพาะหรือปล่อยให้ผู้ดูแลระบบแผงควบคุมเป็นตัวเลือกในการตั้งค่าหมายเลขนั้นเอง

2) เติมยอดลดอัตโนมัติ (Refiller)

มีการเติมยอดในโอกาสเหล่านั้นเมื่อผู้ให้บริการที่เลือกไม่มีการเติมยอด ผู้ดูแลระบบสามารถเลือกผู้ให้บริการรายอื่นเพื่อเติมยอดสำหรับบริการเฉพาะได้ ในกรณีนั้นคำสั่งซื้อสำหรับการเติมยอดจะถูกสร้างและโอนไปยังผู้ให้บริการนั้นโดยอัตโนมัติ

การเติมยอด (Refiller) มีให้สำหรับบริการยอดนิยมประเภทต่างๆที่ผู้ดูแลระบบต้องเลือกเมื่อเพิ่มหรือแก้ไขบริการบางอย่าง

เมื่อลูกค้าคลิกที่ปุ่มเติมระบบของเราจะตรวจสอบจำนวนสินค้าที่ต้องเติมและส่งคำสั่งซื้อไปยังผู้ให้บริการตามที่ผู้ดูแลระบบเลือก ผู้ดูแลระบบยังสามารถระบุปริมาณขั้นต่ำที่ต้องเติมรวมทั้งจำนวนวันภายในระยะเวลาการเติม

3) ปุ่มเติมยอดด้วยตนเอง

การเติมด้วยตนเองมีให้สำหรับทั้งโหมดบริการ - อัตโนมัติและด้วยตนเอง การเติมยอดดังกล่าวหมายความว่าผู้ดูแลระบบต้องดำเนินการเติมยอดด้วยตนเองและมองหาผู้ให้บริการที่เสนอบริการที่ร้องขอ

เมื่อผู้ดูแลระบบตั้งค่าการเติมด้วยตนเองมี 2 ทางเลือกคือตรวจสอบปริมาณที่ต้องการเติมหรือไม่ หากผู้ดูแลระบบเปิดใช้ตัวเลือก "ตรวจสอบการเติมยอด" คุณสามารถกำหนดปริมาณขั้นต่ำที่ต้องเติมได้ ผู้ดูแลระบบยังสามารถระบุจำนวนวันภายในระยะเวลาเติมยอด


ลูกค้าจะขอเติมยอดลดได้อย่างไร?

ลูกค้ามักถามว่า ยอดไลค์, ผู้ติดตาม, ยอดวิว และอื่น ๆ ลดลงหรือไม่ และใช่บางครั้งมันก็เกิดขึ้นจริง แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลเนื่องจากลูกค้ามีตัวเลือกในการขอเติมยอด สามารถทำได้โดยคลิกปุ่มเติมยอดสำหรับคำสั่งซื้อที่เสร็จสมบูรณ์ที่เป็นปัญหา แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าคำสั่งซื้อนั้นจะต้องอยู่ในวันเติมบริการ

ลูกค้าสามารถส่งคำขอเติมยอดใหม่ได้ทุกๆ 24 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามหากงานเติมยอดก่อนหน้านี้ยังคงมีสถานะเป็นรอรอดำเนินการหรือกำลังดำเนินการเกิน 24 ชั่วโมงปุ่มเติมยอดจะถูกปิดใช้งาน ลูกค้าสามารถดูคำขอเติมยอดทั้งหมดได้ในหน้าเติมยอด

ผู้ดูแลระบบต้องทำอย่างไรเพื่อให้ปุ่มเติมยอดปรากฏแก่ลูกค้า

เพื่อให้ปุ่มนั้นพร้อมใช้งานสำหรับลูกค้าผู้ดูแลระบบต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาเปิดใช้งานคุณสมบัติการเติมยอดสำหรับบริการนั้น ๆ หากลูกค้าส่งคำขอเติมยอดสำเร็จข้อความ "การเติมยอด" จะปรากฏขึ้นแทนปุ่มและงานจะถูกสร้างขึ้นในหน้างานตามนั้น เมื่อคำขอเติมยอดเสร็จสมบูรณ์ลูกค้าจะเห็นปุ่มเติมยอดที่ปิดใช้งานและเวลาที่แน่นอนเมื่อพวกเขาสามารถส่งคำขอเติมครั้งต่อไปได้

ระบบนี้สะดวกมากสำหรับทั้งผู้ดูแลระบบและลูกค้าเนื่องจากช่วยหลีกเลี่ยงความเข้าใจผิดในการเติมยอด



Top