Loading...

วิธีเชื่อมต่อผู้ให้บริการโซเชียลมิเดีย



เป็นที่ยอมรับแล้วว่าการขายบริการโซเชียลมิเดีย ผ่านแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)คุณต้องเชื่อมต่อผู้ให้บริการโซเชียลมิเดีย ที่คุณเลือก การค้นหาผู้ให้บริการโซเชียลมิเดียที่ดีเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่ผู้ค้าปลีกต้องทำ นี่คือเหตุผลที่พวกเขามองหาผู้ให้บริการดังกล่าวอยู่เสมอและยิ่งพบมากก็ยิ่งดี โดยทั่วไปสามารถเชื่อมต่อกับเว็บปั้มไลค์ (แผงควบคุมโซเชียลมิเดีย) ได้กี่ผู้ให้บริการ ผู้ดูแลระบบเว็บปั้มไลค์สามารถเชื่อมต่อผู้ให้บริการโซเชียลมิเดีย ได้อย่างไร? อ่านเพิ่มเติมเพื่อหาคำตอบ


มีการจำกัดจำนวนผู้ให้บริการสำหรับเว็บปั้มไลค์ หรือไม่ ?

มีเว็บปั้มไลค์ (แผงควบคุมโซเชียลมิเดีย) 2 ประเภทบนแพลตฟอร์มของเรา: แผงเว็บหลักและแผงรายย่อย หากคุณมีแผงควบคุมเว็บหลักคุณสามารถเชื่อมต่อผู้ให้บริการโซเชียลมิเดียได้ไม่จำกัดมากเท่าที่คุณต้องการ ในขณะเดียวกันแผงรายย่อยสามารถมีผู้ให้บริการได้เพียงรายเดียวคือแผงเว็บหลักที่เชื่อมต่ออยู่เท่านั้น

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างแผงเว็บหลักและแผงรายย่อยโปรดดูบล็อกโพสต์ แผงรายย่อย: คืออะไรและแตกต่างจากแผงเว็บหลักอย่างไร ?


ผู้ดูแลระบบจะเชื่อมต่อผู้ให้บริการกับเว็บปั้มไลค์ ได้อย่างไร ?

เมื่อคุณมีเว็บปั้มไลค์ (แผงควบคุมโซเชียลมิเดีย) ที่ใช้แพลตฟอร์มของเราคุณไม่ต้องจ่ายเพิ่มสำหรับการเชื่อมต่อผู้ให้บริการกับแผงควบคุมของคุณ ทีมของเราจะดำเนินการให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายไม่ว่าคุณจะต้องเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการกี่รายก็ตาม นั่นและผลประโยชน์ที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ ของการใช้แพลตฟอร์มของเรารวมอยู่ในค่าบำรุงรักษาแล้ว

ยิ่งไปกว่านั้นหากผู้ให้บริการโซเชียลมิเดีย ใช้แพลตฟอร์มของเรา (และมีจำนวนมาก) ก็จะรวมเข้าด้วยกันแล้ว ช่วยให้กระบวนการเชื่อมต่อกับพาเนลง่ายยิ่งขึ้นสิ่งที่คุณต้องทำคือกรอกคีย์ API ของผู้ให้บริการที่เลือกในการตั้งค่าแผงควบคุมของคุณ และหากบางคนไม่ใช้เว็บปั้มไลค์ (แผงควบคุมโซเชียลมิเดีย)ของเราเพียงแค่ส่งตั๋วมาให้เราแล้วเราจะรวมเข้าด้วยกันมันก็ง่ายมาก

เว็บปั้มไลค์ (แผงควบคุมโซเชียลมิเดีย)บนแพลตฟอร์มของเราสะดวกมากสำหรับผู้ค้าปลีก เราสามารถช่วยคุณติดตามผู้ให้บริการของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย คุณจะเห็นยอดคงเหลือในบัญชีผู้ให้บริการของคุณตลอดเวลาไม่มีปัญหาในการซิงค์สถานะคำสั่งซื้อและสามารถตรวจสอบคำสั่งซื้อและประวัติการชำระเงินของคุณได้ตลอดเวลา นอกจากนี้เรายังมี คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม อีกมากมายที่จะช่วยคุณในการเดินทางของคุณในฐานะตัวแทนจำหน่ายบริการโซเชียลมิเดีย วิธีการชำระเงินที่หลากหลาย ที่ใช้ทั่วโลกการสนับสนุนลูกค้าที่ยอดเยี่ยมและสิ่งดีๆอื่น ๆ อีกมากมาย อย่าลังเลที่จะติดต่อเราหากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม



Top