Loading...

5 วิธีในการดึงดูดลูกค้าสำหรับเว็บปั้มไลค์ใหม่



การดึงดูดลูกค้าเว็บปั้มไลค์ใหม่เป็นปัญหาที่รบกวนผู้ดูแลระบบเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณยังเป็นมือใหม่กับการขายบริการโซเชียลมีเดีย อาจเป็นเรื่องที่ท้าทายเนื่องจากมีหลายสิ่งที่ต้องดูแลในคราวเดียว


เห็นได้ชัดว่าสิ่งแรกที่ต้องทำคือตั้งค่าเว็บปั้มไลค์ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างพร้อมสำหรับการรับคำสั่งซื้อของลูกค้า ซึ่งรวมถึงการเพิ่มวิธีการชำระเงินที่จำเป็นการดึงบริการต่างๆจาก API ของผู้ให้บริการ การสร้างและการจัดหมวดหมู่บริการบนเว็บปั้มไลค์ที่ดีรวมถึงการปรับแต่งการตั้งค่าแผงควบคุมและรูปลักษณ์ของคุณ หลังจากนั้นก็มาถึงส่วนเริ่มต้นซึ่งเราได้พูดถึงก่อนหน้านี้ในบทความที่ชื่อ 10 เคล็ดลับในการเริ่มต้นทำธุรกิจเว็บปั้มไลค์ เราตัดสินใจขยายหัวข้อนั้นและแบ่งปันข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่โดยเฉพาะ

1. แนะนำเว็บปั้มไลค์ของคุณให้กับคนที่คุณรู้จัก

ขั้นตอนแรกคือแนะนำเว็บปั้มไลค์ใหม่ของคุณให้กับคนที่คุณรู้จักอยู่แล้ว ผู้คนจำนวนมากขึ้นเริ่มใช้โซเชียลมีเดียในการโปรโมตนี่คือเหตุผลที่บริการโซเชียลมีเดีย ที่สามารถช่วยเพิ่มการเติบโตของธุรกิจและบัญชีแต่ละบัญชีเป็นที่ต้องการอยู่เสมอ

คนที่คุณรู้จักอาจบอกคนอื่นเกี่ยวกับบริการของคุณและนี่คือวิธีที่คุณสามารถดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้น

2. โปรโมตบนโซเชียลมีเดียทุกที่ที่ทำได้

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียไม่อนุมัติการขายต่อและให้บริการโซเชียลมีเดีย หรือที่เรียกว่ารับจ้างเพิ่มยอดไลค์ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการโปรโมตที่นั่นจึงเป็นเรื่องยากมาก อย่างไรก็ตามบางคนมีความเข้มงวดน้อยกว่าคนอื่น ๆ เช่น Telegram เป็นต้น การโฆษณาที่ได้ผลดีที่สุด ควรลงโฆษณาผ่าน Google Ads 

นอกจากนี้เว็บปั้มไลค์ ที่ใช้แพลตฟอร์มของเรายังมีคุณลักษณะบล็อกในตัวที่คุณสามารถใช้สำหรับเขียนบทความเกี่ยวกับบริการของคุณและดึงดูดผู้คนเมื่อพวกเขาค้นหาสิ่งต่างๆเช่นนั้นทางออนไลน์

3. อย่าลืมโพสต์ในฟอรัมหรือเว็บบอร์ดเฉพาะ

อีกวิธีหนึ่งที่ยอดเยี่ยมในการดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาที่เว็บปั้มไลค์ของคุณมากขึ้นคือการโพสต์ในฟอรัมหรือเว็บบอร์ดเฉพาะที่ผู้คนพูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อที่เกี่ยวข้อง

ตัวอย่างเช่น 6 อันดับเว็บบอร์ดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย คือ Pantip.com, Lwnshop Webbard, Sanook Webboard, Yenta4 Webboard, Siamza Webboard, MThai Webboard ผู้ดูแลระบบจำนวนมากยังมีหัวข้อของตัวเองที่พวกเขาสนทนากับลูกค้าและตอบคำถามแบ่งปันอัปเดตและอื่น ๆ การสร้างชุมชนแบบออนไลน์ในหมู่ผู้ที่สนใจบริการของคุณอยู่แล้วเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การพิจารณาอย่างแน่นอน

4. รวบรวมความคิดเห็นของลูกค้าที่ดี

การรวบรวมความคิดเห็นที่ดีจากผู้ใช้กลุ่มที่มีอยู่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดวิธีหนึ่งในการปรับใช้โปรโมชันที่ดีจึงมีโอกาสดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ มากขึ้น หากผู้คนพอใจกับเว็บไซต์ของคุณพวกเขาจะเต็มใจที่จะแสดงความคิดเห็นที่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ในฟอรัมซึ่งมีคนจำนวนมากที่มองหาบริการเดียวกันสามารถดูได้

การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของคุณนั้นคุ้มค่าอย่างแน่นอนเพราะพวกเขาสามารถช่วยคุณได้ในภายหลังพร้อมแสดงความคิดเห็น การให้การสนับสนุนลูกค้าที่ดีเป็นวิธีหนึ่งที่คุณสามารถทำได้

5. สร้างวิดีโอเกี่ยวกับเว็บปั้มไลค์ของคุณ

สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด: หากคุณมีความคิดสร้างสรรค์คุณสามารถสร้างวิดีโอที่คุณพูดถึงเว็บปั้มไลค์ของคุณ และโพสต์ลงบน YouTube, Vimeo หรือแพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่คุณสามารถอัปโหลดวิดีโอได้ โดยปกติผู้คนจะเลือก YouTube และ Vimeo เนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มวิดีโอยอดนิยม

แน่นอนว่าสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าคุณควรระมัดระวังให้มากที่สุดเมื่อสร้างเนื้อหาเช่นนั้น ขอย้ำอีกครั้งว่าแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียพวกนี้จะไม่อนุญาตให้มีการสนทนาแบบเปิดกว้างในหัวข้อเกี่ยวกับการ "รับเพิ่มยอดไลค์" ดังกล่าวได้ แต่คุณสามารถพิมพ์ "สอนเพิ่มไลค์" ในแถบค้นหาของ YouTube ดูวิดีโอของคนอื่น ๆ และรับคำแนะนำแนวคิดและดูเป็นตัวอย่างได้ตลอดเวลา


โชคดี!



Top