Loading...

การซื้อออโต้ไลค์ คืออะไร?



คุณคงเคยได้ยินมามากแล้วเกี่ยวกับบริการระบบออโต้ไลค์และรูปแบบธุรกิจระบบออโต้ไลค์เนื่องจากเป็นที่นิยมอย่างมาก แนวคิดนี้สามารถนำไปใช้กับอะไรก็ได้ - และใช่แม้แต่บริการเว็บปั้มไลค์ ผู้คนใช้ระบบออโต้ไลค์เว็บปั้มไลค์ ค่อนข้างมาก แต่มันคืออะไรกันแน่? อ่านโพสต์นี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบออโต้ไลค์และเหตุผลว่าทำไมจึงมีประโยชน์


ระบบออโต้ไลค์บนเว็บปั้มไลค์ คืออะไร?

บริการระบบออโต้ไลค์ปกติคือธุรกิจที่เสนอขายสินค้าหรือบริการตามกำหนดเวลา ระบบออโต้ไลค์บนเว็บปั้มไลค์ เป็นสิ่งเดียวกัน แทนที่จะวางคำสั่งเดิมซ้ำแล้วซ้ำอีกสำหรับทุกโพสต์ใหม่ที่ต้องการผู้ใช้เว็บมีตัวเลือกในการสั่งซื้อหนึ่งคำสั่งที่จะทำงานอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีการแทรกแซงที่ไม่จำเป็นตราบเท่าที่พวกเขาต้องการ

ระบบออโต้ไลค์เป็นบริการอัตโนมัติ - การกดไลค์อัตโนมัติ, เพิ่มความคิดเห็นอัตโนมัติ, การเพิ่มยอดวิวอัตโนมัติ ฯลฯ - สำหรับแพลตฟอร์มโซเชียลเช่น Instagram TikTok Twitter YouTube และ Facebook (อาจเพิ่มในรายการนี้ในอนาคต) ที่ผู้ใช้พาเนลสามารถสั่งซื้อ โพสต์จำนวนหนึ่งและระยะเวลาหนึ่ง การสมัครใช้งานเว็บปั้มไลค์ อาจไม่มีกำหนดซึ่งหมายความว่าผู้ใช้จะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับวันหมดอายุ

ระบบออโต้ไลค์มีขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้คนเลียนแบบการมีส่วนร่วมในบัญชีโซเชียลมีเดียของตน การสร้างภาพลวงตาแบบนั้นง่ายกว่ามากเมื่อมีการโพสต์แต่ละครั้งคุณสามารถได้รับไลค์ความคิดเห็นยอดดูและอื่น ๆ จำนวนหนึ่งโดยอัตโนมัติ

ระบบออโต้ไลค์ทำงานอย่างไร?

เมื่อใดก็ตามที่มีโพสต์ใหม่ในบัญชีที่ผู้ใช้พาเนลระบุลิงก์ / ชื่อผู้ใช้ระบบของเราจะค้นหาโดยอัตโนมัติและส่งคำสั่งซื้อสำหรับรายการต่อไปที่สั่งซื้อ (ไลค์ความคิดเห็นมุมมอง ฯลฯ ) ไปยังผู้ให้บริการ

ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อผู้ใช้สั่งซื้อระบบออโต้ไลค์ใหม่และยังคงรอการดำเนินการ แต่มีโพสต์ใหม่ในบัญชีที่เลือกระบบของเราจะนับมันด้วยทันทีที่ระบบออโต้ไลค์นั้นเริ่มใช้งานได้

ระบบออโต้ไลค์สร้างและสั่งซื้ออย่างไร?

เมื่อพูดถึงเว็บปั้มไลค์ บนแพลตฟอร์มของเราผู้ดูแลระบบจะสร้างระบบออโต้ไลค์จากนั้นให้ผู้ใช้สั่งซื้อได้ง่ายมาก

ผู้ดูแลระบบทั้งหมดต้องทำคือคลิกปุ่ม 'เพิ่มระบบออโต้ไลค์' เลือกผู้ให้บริการและบริการโซเชียลมีเดีย ที่พวกเขาต้องการเปลี่ยนเป็นระบบออโต้ไลค์ปรับแต่งการตั้งค่าและโดยพื้นฐานแล้ว


การสั่งซื้อระบบออโต้ไลค์ยังใช้เวลาเพียงไม่กี่อึดใจ หากผู้ใช้ต้องการสั่งซื้อระบบออโต้ไลค์นี่คือสิ่งที่พวกเขาต้องทำ:

- เลือกบริการรถยนต์ที่พวกเขาต้องการ

- ใส่ลิงค์ / ชื่อผู้ใช้ที่เลือก;

- ระบุจำนวนโพสต์ใหม่และจำนวนไลค์ / คอมเมนต์ / ยอดวิว / ฯลฯ ที่จำเป็นสำหรับแต่ละโพสต์

- ป้อนจำนวนไลค์ / คอมเมนต์ / ยอดวิว / ฯลฯ ขั้นต่ำและสูงสุด (ระบบของเราจะใช้ตัวเลขสุ่มระหว่าง 2 ค่านั้น)

- ตั้งค่า 'Delay' - เวลารอของระบบหลังจากที่โพสต์ใหม่แต่ละโพสต์ปรากฏขึ้น (ไม่บังคับ)

- กำหนดวันหมดอายุสำหรับระบบออโต้ไลค์นั้น (หรือไม่บังคับหากผู้ใช้ไม่ได้กำหนดวันที่ระบบออโต้ไลค์จะไม่มีกำหนด)


อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าหากไม่มีโพสต์ใหม่ในบัญชีที่เชื่อมโยงเป็นเวลานานกว่า 30 วันระบบจะยกเลิกระบบออโต้ไลค์นั้นโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังสามารถยกเลิกได้โดยผู้ดูแลระบบเช่นเดียวกับผู้ใช้ที่สั่งซื้อ

นอกจากนี้ผู้ใช้สามารถสั่งซื้อระบบออโต้ไลค์ที่สั่งซื้อก่อนหน้านี้ได้ในไม่กี่คลิกโดยใช้ปุ่ม "จัดลำดับใหม่" ในหน้าระบบออโต้ไลค์ของเว็บปั้มไลค์

เหตุใดผู้ดูแลระบบจึงเสนอระบบออโต้ไลค์บนแผงควบคุมของตนได้อย่างดีเยี่ยม

ดังที่ได้กล่าวมาแล้วระบบออโต้ไลค์ช่วยเลียนแบบการมีส่วนร่วมในบัญชีโซเชียลมีเดียได้อย่างมีประสิทธิภาพ จำนวนไลค์ / คอมเมนต์ / ยอดวิว / ฯลฯ แต่ละโพสต์ใหม่ที่ได้รับจะไม่เท่ากันซึ่งทำให้คำสั่งซื้อระบบออโต้ไลค์ดูน่าสงสัยน้อยลงสำหรับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย สำหรับคนจำนวนมากพวกเขาทำงานได้ดีกว่าบริการปกติมากเนื่องจากสิ่งที่คุณต้องทำคือสั่งซื้อเพียงครั้งเดียวจากนั้นระบบของเราจะจัดการส่วนที่เหลือให้คุณ ดังนั้นความจริงที่ว่ามันยังช่วยประหยัดเวลาสำหรับทั้งผู้ดูแลระบบและผู้ใช้

เนื่องจากเป็นประเภทบริการยอดนิยมจึงเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับเว็บปั้มไลค์ ที่จะมีระบบออโต้ไลค์ทุกประเภทที่นั่น อีกครั้งมันง่ายมากสำหรับผู้ดูแลระบบในการสร้างพวกเขาดังนั้นพวกเขาจึงควรใช้มันให้เป็นประโยชน์


อะไรที่ทำให้ระบบออโต้ไลค์เป็นคุณลักษณะที่สมบูรณ์แบบของ SSM-TH.COM

การสมัครใช้งานเว็บปั้มไลค์ เป็นคุณลักษณะเฉพาะที่พัฒนาโดย SSM-TH.COM ตรรกะของกระบวนการทั้งหมดที่รวมอยู่ในระบบออโต้ไลค์ได้รับการจัดการโดยทีมงานของเรา


ผู้ให้บริการมองว่าคำสั่งซื้อระบบออโต้ไลค์เป็นคำสั่งซื้อบริการโซเชียลมีเดีย ตามปกติซึ่งเป็นระบบของเราที่สร้างขั้นตอนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อทำระบบออโต้ไลค์ว่าเป็นอย่างไร เป็นหนึ่งในหลายสาเหตุที่เจ้าของเว็บปั้มไลค์ ส่วนใหญ่ชอบให้แผงควบคุมบนแพลตฟอร์มของเรา 



Top