Loading...

5 วิดเจ็ตแชทสดที่ดีที่สุดสำหรับเว็บปั้มไลค์



สิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งเกี่ยวกับแผงโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์) ที่สามารถซื้อได้บนแพลตฟอร์มของเราคือการปรับแต่งได้สูง คุณสมบัติมากมายที่เรานำเสนอช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์การใช้งานแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)ที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณในฐานะผู้ดูแลระบบและสำหรับลูกค้าของคุณ


นอกเหนือจากการเปิดใช้งานคุณลักษณะต่างๆที่มีให้สำหรับผู้ดูแลระบบแล้วเรายังอนุญาตให้ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์และฟังก์ชันการทำงานของแผงควบคุมได้ตามความต้องการของคุณ การเพิ่มวิดเจ็ตแชทสดเป็นหนึ่งในตัวเลือกอื่น ๆ อีกมากมายที่เจ้าของพาเนลทุกคนมีและทำได้ง่ายมากเช่นกัน

มาแจกแจงเหตุผลว่าทำไมการเพิ่มวิดเจ็ตแชทสดลงในเว็บปั้มไลค์ของคุณจะเป็นประโยชน์ต่อการขายบริการโซเชียลมิเดีย หรือการให้บริการทางธุรกิจและวิดเจ็ตแชทสดที่ดีที่สุด 5 อันดับแรกเพื่อให้คุณพิจารณา


เหตุผลในการเพิ่มวิดเจ็ตแชทสดในแผงควบคุมโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์) ของคุณ

แสดงให้ลูกค้าเห็นว่าแผงควบคุมของคุณน่าเชื่อถือ

ไม่ใช่ความลับที่ลูกค้าโดยทั่วไปส่วนมากจะชอบตอบกลับทันทีเมื่อสั่งซื้อสินค้าหรือบริการทางออนไลน์ เป็นการรับประกันเพิ่มเติมว่าผู้ขายมีความน่าเชื่อถือซึ่งสำคัญมากสำหรับทั้งสองฝ่ายลูกค้าที่มีความสุขช่วยให้ผู้ขายสร้างชื่อเสียง การซื้อบริการโซเชียลมิเดีย นั้นไม่แตกต่างกัน: มีผู้หลอกลวงทางออนไลน์จำนวนมากนั่นเป็นสาเหตุที่ผู้คนมักมองหาสิ่งที่พิสูจน์ว่าแผงโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์) ที่ตนเลือกนั้นเชื่อถือได้เพียงพอ


สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าพวกเขาจะได้รับบริการที่ต้องการ

การแชทสดบนแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)ของคุณเป็นวิธีที่ดีวิธีหนึ่งในการแสดงให้เห็นว่าลูกค้าสามารถไว้วางใจธุรกิจของคุณได้ พวกเขาหลายคนลังเลก่อนตัดสินใจซื้อพวกเขาต้องแน่ใจ 100% ว่าบริการจากแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)บางกลุ่มสามารถตอบสนองความต้องการของพวกเขาได้นั่นคือเหตุผลที่พวกเขามักต้องการชี้แจงบางสิ่งก่อน - และแลกเปลี่ยนข้อความโต้ตอบแบบทันทีกับเจ้าของแผงควบคุม หรือตัวแทนเป็นวิธีที่ดีในการดำเนินการดังกล่าว

ให้โอกาสเพิ่มเติมในการเข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า

นอกจากนี้ยังช่วยให้เจ้าของแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการขยายฐานลูกค้า วิดเจ็ตแชทสดที่เพิ่มเข้ามาจะมองเห็นได้สำหรับทุกคนที่เข้าชมแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)ของคุณแม้แต่ผู้ที่ยังไม่ได้สมัคร เป็นที่ชัดเจนว่าแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)อาจสูญเสียผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าไปจำนวนมากเนื่องจากพวกเขามีข้อมูลใหม่มากเกินไปหรือไม่สามารถหาวิธีค้นหาทุกสิ่งที่พวกเขาจำเป็นต้องรู้ก่อนตัดสินใจซื้อได้ แชทสดเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการให้ความช่วยเหลือแก่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าล่วงหน้าและตอบคำถามของพวกเขาซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการสมัครและสั่งซื้อ

ตอนนี้เราได้พิจารณาแล้วว่าเหตุใดจึงควรเพิ่มวิดเจ็ตแชทสดลงในแผงโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์) ของคุณ ดู 5 อันดับแรกของเราที่แสดงด้านล่าง


สุดยอดวิดเจ็ตแชทสดสำหรับแผงโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์): ตัวเลือก 5 อันดับแรกของเรา

บทนำ

ขั้นแรกให้เราแนะนำคุณให้รู้จักกับสิ่งที่เราเลือกจากนั้นเราจะเปรียบเทียบคุณสมบัติที่สำคัญในตารางด้านล่าง

1. Tawk.to

Tawk.to เป็นหนึ่งในวิดเจ็ตแชทสดยอดนิยมที่ให้คุณตรวจสอบและแชทกับผู้เยี่ยมชมบนแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)ของคุณ

แผนฟรี: ใช่ (ไม่ จำกัด จำนวนที่นั่งตัวแทน)

ราคา (แผนพรีเมียม): เริ่มต้นที่ $ 15 / เดือน (สำหรับส่วนเสริมการนำแบรนด์ออก) ราคาสามารถลดลงเหลือ $ 12 / เดือนหากจ่ายเป็นรายปี

ทดลองใช้: 7 วัน (สำหรับบริการ Hire Chat Agent)

คุณสมบัติ: ตัวแทนไม่ จำกัด , การตรวจสอบตามเวลาจริง, แอพมือถือเนทีฟ, ทริกเกอร์อัตโนมัติ, รูปลักษณ์ที่ปรับแต่งได้, การออกตั๋วในตัว, ทางลัดกระป๋อง, การผสานรวมมากกว่า 100 รายการเป็นต้น

ข้อดี: ฟีเจอร์ทั้งหมดสามารถใช้ได้ฟรี

จุดด้อย: ไม่มีแชทบ็อกซ์ไม่มีการรวม Facebook Messenger ไม่มีเครื่องมืออัตโนมัติทางการตลาด

ความประทับใจโดยรวม: Tawk.to เป็นวิดเจ็ตแชทชีวิตที่ดูดีพร้อมคุณสมบัติฟรีที่ยอดเยี่ยมมากมาย เป็นไปได้ที่จะปรับแต่งรูปลักษณ์และรับ Attention Bubble ที่มีสีสันเพื่อให้โดดเด่น วิดเจ็ตนี้มีไว้สำหรับการบริการลูกค้าแชทสดเท่านั้นซึ่งหมายความว่าไม่มีฟีเจอร์ CRM หรือการตลาดอัตโนมัติ

ในกรณีที่คุณต้องการเพียงวิดเจ็ตแชทสดฟรีที่ไม่มีคุณสมบัติขั้นสูงหรือแชทบอทก็เป็นทางเลือกที่ดี แต่ถ้าคุณต้องการจัดการกับลูกค้าจำนวนมากเมื่อใช้ Tawk.to ทางเลือกเดียวคือจ้างตัวแทนแชทจากพวกเขา


2. Tidio

Tidio เป็นแชทสดที่ใช้งานง่ายด้วยแชทบอทที่ช่วยให้บรรลุความพึงพอใจของลูกค้าเพิ่มยอดขายสร้างโอกาสในการขายและอื่น ๆ

แผนฟรี: ใช่ (ไม่เกิน 3 ที่นั่งตัวแทน)

ราคา (แผนพรีเมียม): เริ่มต้นที่ 18 เหรียญ / เดือน

ทดลองใช้: 7 วัน

คุณสมบัติ: ตั้งค่าอย่างรวดเร็ว, แชทบอทที่ขับเคลื่อนด้วย AI, ระบบอัตโนมัติมากมาย, การผสานรวมแอพของบุคคลที่สามที่หลากหลาย, การสื่อสารที่เรียบง่าย, รูปลักษณ์ที่ปรับแต่งได้, แอพมือถือสำหรับ iOS และ Android, การตรวจสอบผู้เยี่ยมชม ฯลฯ

ข้อดี: ตัวเลือกการแชทสด / แชทบ็อต / การส่งเมลแบบออลอินวันพร้อมคุณสมบัติฟรีที่น่าสนใจมากมาย

จุดด้อย: จำเป็นต้องผสานรวมกับแอปของบุคคลที่สามในกรณีที่คุณต้องการรองรับโทรศัพท์และ SMS โดยอัตโนมัติ

ความประทับใจโดยรวม: Tidio เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเจ้าของธุรกิจออนไลน์ ไม่จำเป็นต้องติดตั้งปลั๊กอินและโมดูลเพิ่มเติมเนื่องจากเป็นโซลูชันแบบครบวงจร วิดเจ็ตแชทสดนี้สามารถปรับแต่งได้อย่างง่ายดายเช่นกัน

คุณสมบัติส่วนใหญ่สามารถใช้ได้ฟรี แต่ถ้าคุณต้องการที่นั่งของผู้ให้บริการแชทเพิ่มเติมหรือต้องการอัปเกรดคุณสมบัติแผนการชำระเงินนั้นมีราคาที่ไม่แพงมาก

ในนอกจากนี้ Tidio ยังยอดเยี่ยมสำหรับระบบอัตโนมัติทางการตลาดเช่น CRM การสร้างโอกาสในการขายและการดูแลการส่งจดหมาย


3. JivoChat

เมื่อใช้ JivoChat ผู้เยี่ยมชมแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)ของคุณจะสามารถพูดคุยกับคุณได้อย่างง่ายดายดังนั้นคุณจะไม่พลาดโอกาสในการเชื่อมต่อ

แผนฟรี: ใช่ (ไม่เกิน 5 ที่นั่งตัวแทน)

ราคา (แผนพรีเมียม): เริ่มต้นที่ 19 เหรียญต่อตัวแทน / เดือน (ราคาสามารถลดลงเหลือ 13 เหรียญต่อตัวแทน / เดือนหากจ่ายเป็นรายปี)

ทดลองใช้: 14 วัน

คุณสมบัติ: การออกแบบที่สะดวกใช้งานได้กับอุปกรณ์ใด ๆ แปลเป็น 20 ภาษาช่วยให้สามารถจัดการแชทหลาย ๆ แชทได้อย่างง่ายดายลูกค้าสามารถโทรด้วยคลิกเดียวหรือส่งข้อความโดยใช้ Instant Messenger ที่พวกเขาชื่นชอบวิดเจ็ตแชทบนมือถือที่มีประสิทธิภาพที่สุดในตลาดติดตามได้ง่าย การสื่อสารของ บริษัท การวิเคราะห์เชิงลึก ฯลฯ

ข้อดี: ราคาไม่แพงมีคุณสมบัติโทรกลับที่สะดวกมาก

จุดด้อย: ไม่มีแชทบอท (การสนทนาอัตโนมัติ)

ความประทับใจโดยรวม: มีรูปลักษณ์ที่หรูหราทันสมัยซึ่งผู้ใช้หลายคนชื่นชอบเป็นอย่างมาก

หากคุณต้องการใช้แชทบอท (ทำให้การสนทนาบางอย่างเป็นไปโดยอัตโนมัติ) วิดเจ็ตแชทสดนี้ไม่มีตัวเลือกนี้ อย่างไรก็ตามมันมีคุณสมบัติการโทรกลับที่ยอดเยี่ยมสำหรับการแชทด้วยเสียงซึ่งลูกค้าบางคนสามารถชื่นชมได้


4. Zendesk Chat

Zendesk เป็นที่รู้จักในฐานะซอฟต์แวร์สนับสนุนแผนกช่วยเหลือที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยให้ธุรกิจติดต่อกับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วลดเวลารอและเพิ่มยอดขาย

แผนฟรี: ใช่ (มีให้สำหรับลูกค้า Zendesk เท่านั้น)

ราคา (แผนพรีเมียม): เริ่มต้นที่ 19 เหรียญต่อตัวแทน / เดือน (ราคาสามารถลดลงเหลือ 14 เหรียญต่อตัวแทน / เดือนหากจ่ายเป็นรายปี)

ทดลองใช้: 14 วัน

คุณสมบัติ: การผสานรวมกับ Zendesk - ซอฟต์แวร์สนับสนุน Help Desk ชั้นนำของอุตสาหกรรมการวิเคราะห์โดยละเอียดแชทบอทที่ขับเคลื่อนด้วย AI การส่งไฟล์รูปแบบก่อนแชทและออฟไลน์การจัดอันดับการแชทโอกาสในการปรับแต่งที่น่าทึ่งเวอร์ชันแบบชำระเงินรวมถึงการสนทนามากกว่า 1 ครั้ง เวลา ฯลฯ

ข้อดี: การเริ่มต้นใช้งานและประสบการณ์ผู้ใช้ที่ยอดเยี่ยม

จุดด้อย: แชทแบบสแตนด์อโลนฟรีไม่ได้ฟรีจริงๆ

ความประทับใจโดยรวม: ลูกค้าชอบ Zendesk Chat เนื่องจากรูปลักษณ์ที่หรูหราการออกแบบที่เรียบง่ายและใช้งานง่าย อย่างไรก็ตามคุณไม่สามารถปรับแต่งวิดเจ็ตได้

คุณสมบัติหลักบางประการเช่นการสำรวจก่อนการแชทและการติดตามผู้เยี่ยมชมเริ่มทำงานได้ทันทีและไม่ยุ่งยาก นอกจากนี้กระบวนการเตรียมความพร้อมได้รับการออกแบบมาอย่างดี

เป็นไปได้ที่จะเลือกวิดเจ็ตแชทสดเวอร์ชันฟรีนี้ แต่ฟรีสำหรับลูกค้าที่ใช้แผน Zendesk Support อยู่แล้ว


5. Smartsupp

Smartsupp ที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพเป็นโซลูชันที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาแชทสดราคาประหยัดสำหรับแผงควบคุมโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์)

แผนฟรี: ใช่ (ไม่เกิน 3 ที่นั่งตัวแทน)

ราคา (แผนพรีเมียม): เริ่มต้นที่ 15 เหรียญต่อตัวแทน / เดือน (ราคาสามารถลดลงเหลือ 10 เหรียญต่อตัวแทน / เดือนหากจ่ายเป็นรายปี)

ทดลองใช้: 14 วัน

คุณสมบัติ: การติดตามและบันทึกเซสชันของผู้ใช้การผสานรวมที่หลากหลายรูปลักษณ์ที่ปรับแต่งได้ช่วยให้สามารถเพิ่มรูปภาพส่วนตัวของตัวแทน (เพื่อแสดงว่าลูกค้ากำลังพูดคุยกับคนจริง) การบันทึกวิดีโอของผู้เยี่ยมชมข้อมูลผู้เยี่ยมชมที่สมบูรณ์ในที่เดียวแอปมือถือสำหรับ iOS และ Android ข้อความอัตโนมัติส่วนบุคคล ฯลฯ

ข้อดี: คุณสมบัติฟรีจำนวนมากสามารถติดตามและบันทึกเซสชันของผู้ใช้ช่วยให้ผู้ใช้เห็นผู้คนที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์

จุดด้อย: ตัวเลือกการปรับแต่งที่ จำกัด

ความประทับใจโดยรวม: วิดเจ็ตแชทสดราคาไม่แพงที่ใช้งานได้กับแพลตฟอร์มต่างๆมากมาย หนึ่งในสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้คือช่วยให้สามารถติดตามและบันทึกเซสชันของผู้ใช้และแม้แต่ติดตามการสนทนาใน Google Analytics

คุณยังสามารถเพิ่มรูปภาพของทีมสนับสนุนเพื่อให้ผู้ใช้รู้ว่าพวกเขาคุยกับคนจริงๆ

นอกจากนี้ยังเป็นวิดเจ็ตแชทสดเพียงรายการเดียวที่มีการบันทึกวิดีโอของผู้เยี่ยมชม


การเปรียบเทียบคุณสมบัติที่สำคัญ

✓  ใช้ได้ (ฟรี)

 — ใช้ได้ (จ่าย)

✗  ไม่พร้อมใช้งาน

FeaturesTawk.toTidioJivoChatZendesk ChatSmartsupp
Visitor info (IP addresses, location, browser used)




Live visitor list




Desktop and mobile apps



 (mobile only)
Unlimited contacts



 (history limit: 14 days)
Unlimited chats


 (1 concurrent chat)
Live chat agent seats (unlimited) (up to 3) (up to 5) (1 concurrent chat) (up to 3)
JavaScript API




Facebook messenger integration




Zapier integration




Email integration




Reassign chat agents




Chatbot editor
 (+ free chatbot templates)

 (automatic messages)
Canned responses



✓ (3)
Widget customization



 (basic)
Email notifications







Top