Loading...

แผงรายย่อย: คืออะไรและแตกต่างจากแผงเว็บหลักอย่างไร ?


แผงรายย่อย: คืออะไรและแตกต่างจากแผงเว็บหลักอย่างไร ?


แผงรายย่อยคืออะไร? แผงรายย่อยคือแผงที่มีคุณลักษณะที่ จำกัด และ เชื่อมต่อกับแผง(เว็บปั้มไลค์)เว็บหลักปกติของคุณเพียงเจ้าเดียว

โดยทั่วไปแผงโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์)หลักมี 2 ประเภทคือแผงปกติและแผงรอง ชื่อ "แผงปกติ" นั้นค่อนข้างอธิบายตัวเองได้นั่นคือแผงควบคุมที่ใช้งานได้ดีหลัก ๆ ที่คุณสามารถซื้อบนแพลตฟอร์มของเราได้ทันทีซึ่งมีคุณสมบัติมากมายให้เลือก แต่แผงรายย่อยคืออะไร?

มาแจกแจงความแตกต่างที่สำคัญระหว่างแผงโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์) 2 ประเภทนี้

ความแตกต่างระหว่างแผงปกติและแผงย่อย

1. ความเป็นเจ้าของแผง

ข้อแตกต่างที่สำคัญประการแรกระหว่าง 2 ประเภทนี้คือแผงย่อยไม่เคยเป็นของเจ้าของแต่เพียงผู้เดียว เขาหรือเธอต้องแบ่งปันสิทธิ์ความเป็นเจ้าของกับเจ้าของแผงควบคุมทั่วไปที่มีการเชื่อมโยงแผงย่อยที่เป็นปัญหา เว้นแต่เจ้าของแผงควบคุมปกติจะยินยอมที่จะให้สิทธิ์ตามเงื่อนไขบางประการ

ประเด็นคือถ้าคุณซื้อแผงลูกเนื่องจากการดูแลรักษามีราคาถูกกว่าแผง(เว็บปั้มไลค์)หลัก คุณต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับข้อเท็จจริงที่ว่าคุณจะไม่สามารถควบคุมได้ 100% เจ้าของแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)ปกติจะสามารถเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดของคุณได้เสมอไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้แผงควบคุมเจ้าหน้าที่ ฯลฯ นอกจากนี้ยังสามารถแก้ไขกฎการเข้าถึงของคุณเองตั้งรหัสผ่านใหม่ให้กับบัญชีของคุณหรือแม้แต่ระงับมัน หลายคนไม่รู้ว่าเมื่อพวกเขาตัดสินใจซื้อแผงรายย่อย แต่แน่นอนว่าสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเจ้าของแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)ปกติจะยังคงเป็นสิ่งที่ดีกว่าเสมอ

อาจเป็นสาเหตุหลักที่เจ้าของแผงควบคุมรายย่อยไม่ช้าก็เร็วตัดสินใจเปลี่ยนไปใช้แผงหลัก(เว็บปั้มไลค์)แทน และเป็นไปได้แน่นอนคุณสามารถ ติดต่อเรา ได้ตลอดเวลาเพื่อเรียนรู้วิธีดำเนินการเปิดเว็บปั้มไลค์ในกรณีที่คุณสนใจ

เจ้าของแผงรายย่อยสามารถมีเจ้าหน้าที่ได้หลายคน แต่น้อยกว่าเจ้าของแผงควบคุมเว็บหลัก

2. จำนวนผู้ให้บริการ

ความแตกต่างที่สำคัญประการที่สองคือจำนวนผู้ให้บริการที่เป็นไปได้: แผงรายย่อยสามารถมีผู้ให้บริการได้เพียงรายเดียวและเป็นแผงควบคุมปกติที่เชื่อมโยงด้วย ในขณะเดียวกันจำนวนผู้ให้บริการสำหรับแผงควบคุมเว็บหลักบนแพลตฟอร์มของเรานั้นไม่ จำกัด - คุณสามารถเชื่อมต่อได้มากเท่าที่คุณต้องการและฟรีแน่นอน (เราไม่คิดค่าบริการเพิ่มเติม)

3. ค่าบำรุงรักษา

ตอนนี้เรามาพูดถึงค่าบำรุงรักษา โดยปกติแผงรายย่อยมีราคา 1,500 ฿ / เดือนและไม่มีการ จำกัด คำสั่งซื้อต่อเดือน แต่นี่คือสิ่งที่จับได้: คำสั่งซื้อทั้งหมดจะดำเนินการผ่านแผงควบคุมปกติที่มีการเชื่อมโยงแผงย่อย หมายความว่าเจ้าของแผงควบคุมปกติจัดการคำสั่งซื้อทั้งหมดโดยทั่วไป

ด้วยเหตุนี้หากคุณซื้อแผงรายย่อยคุณไม่ควรนับการเติบโตที่สำคัญเนื่องจากการเลือกคุณสมบัติของแผงดังกล่าวมีข้อ จำกัด มากเมื่อเทียบกับแผงควบคุมเว็บหลัก แน่นอนว่าแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)เว็บหลักมีค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษามากกว่า อย่างไรก็ตามแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)เหล่านี้ทำงานได้ดีกว่าซึ่งเป็นสิ่งสำคัญหากคุณต้องการจัดการคำสั่งซื้อจำนวนมากและขยายธุรกิจ(เว็บปั้มไลค์)ของคุณอย่างมาก

4. ข้อ จำกัด ในการเลือกและใช้คุณสมบัติ

สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด: ความแตกต่างในการเลือกคุณสมบัติและข้อ จำกัด ในการใช้คุณสมบัติบางอย่าง

คุณลักษณะที่ไม่มีในแผงรายย่อยมีดังนี้: ไม่ จำกัด จำนวนผู้ให้บริการ, API ผู้ดูแลระบบ, เวลาเฉลี่ย, ระบบแนะนำเพื่อน, ยอดคงเหลือฟรี, เริ่มแยกวิเคราะห์จำนวน นอกจากนี้แผงรายย่อยไม่สามารถขายแผงรายย่อยของตนเองได้

คุณลักษณะบางอย่างมีให้บริการบางส่วนเช่นการระบบออโต้ไลค์และระบบเติมยอดคำสั่งซื้อ เจ้าของแผงรายย่อยสามารถสร้างระบบออโต้ไลค์ของตนเองและสั่งซื้อตัวเลือกการเติมยอดได้ คุณลักษณะเหล่านี้สามารถใช้ได้เฉพาะในกรณีที่แผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)เว็บหลักที่แผงรายย่อยเชื่อมโยงอยู่ให้เท่านั้น ซึ่งหมายความว่าแผงรายย่อยเสนอระบบออโต้ไลค์และตัวเลือกการเติมคำสั่งซื้อที่มีอยู่ในแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)หลักที่ลิงก์อยู่ - และนั่นแหล่ะ

อย่างที่คุณเห็นแผงรายย่อยไม่มีคุณลักษณะที่เป็นประโยชน์มากมาย (หรือมีข้อ จำกัด ที่สำคัญในการใช้งาน) ที่สามารถปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้แผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)ได้อย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องดำเนินการตามคำสั่งซื้อจำนวนมากและต้องการขยายแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)ของคุณต่อไป นอกจากนี้ยังพิสูจน์ให้เห็นว่าแผงรายย่อยส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับพาเนล(เว็บปั้มไลค์)เว็บหลักปกติที่เชื่อมต่อด้วย อย่างไรก็ตามแผงรายย่อยเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ค้าปลีกรายย่อยเนื่องจากค่าบำรุงรักษาที่ไม่แพง

คุณใช้แผงรายย่อยสำหรับอะไรได้บ้าง

แผงรายย่อยมีป้ายกำกับสีขาวทั้งหมดดังนั้นในฐานะเจ้าของแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)เว็บหลักอาจขายเป็นบริการให้กับลูกค้าของคุณ

เนื่องจากคำสั่งซื้อทั้งหมดได้รับการประมวลผลผ่านแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)ปกติการขายแผงรายย่อยสามารถช่วยคุณสร้างฐานลูกค้าได้ เป็นวิธีที่ดีในการกระตุ้นการเติบโตของธุรกิจ(เว็บปั้มไลค์)และเพิ่มรายได้ ฟีเจอร์นี้ได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากการซื้อแผงรายย่อยมักเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ค้าปลีกที่ไม่มีประสบการณ์ผู้ที่เพิ่งเริ่มต้น

ขายแผงรายย่อยยังไง?

เจ้าของแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)เว็บหลักสามารถเริ่มขายแผงรายย่อยได้ทุกเมื่อสิ่งที่ต้องทำคือเปิดใช้คุณลักษณะนั้นในการตั้งค่า เมื่อเสร็จแล้วลูกค้าจะสั่งซื้อแผงรายย่อยผ่านแผงควบคุม(เว็บปั้มไลค์)หลักของคุณได้

นอกจากนี้ผู้ดูแลระบบปกติสามารถสั่งซื้อแผงรายย่อยได้เองและแจ้งรายละเอียดทั้งหมดให้ลูกค้าทราบเป็นการส่วนตัว

สรุปได้

ดูความแตกต่างทั้งหมดระหว่าง แผง(เว็บปั้มไลค์)หลัก และ แผงรายย่อย

ความแตกต่างแผงเว็บหลักแผงรายย่อย
ความเป็นเจ้าของแผงควบคุมแผงได้อย่างเต็มที่, จำนวนพนักงานสูงสุดที่เป็นไปได้ 
การควบคุมแผงจำกัด, จำนวนพนักงานน้อยลง possible
ผู้ให้บริการ
ไม่จำกัดจำนวน (ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)
เชื่อมต่อได้เพียง 1 แผงควบคุมหลัก
ค่าบำรุงรักษา
แผนต่างๆ (เริ่มต้นที่ 2,000 ฿ /เดือน) จ่ายตามช่วงจำนวนคำสั่งซื้อ
โดยปกติ 1,500 ฿ /เดือน ไม่จำกัดจำนวนคำสั่งซื้อ (ดำเนินการผ่านแผงเว็บหลักของผู้ให้บริการ)
ระบบออโต้ไลค์
มีตัวเลือกทั้งหมด
เฉพาะตัวเลือกที่มีให้โดยแผงควบคุมปกติ (ผู้ให้บริการของแผงย่อย)
ระบบเติมยอด
มีตัวเลือกทั้งหมด
เฉพาะตัวเลือกที่มีให้โดยแผงควบคุมปกติ (ผู้ให้บริการของแผงย่อย)
ระบบขายแผงรายย่อย


API ผู้ดูแลระบบ

แสดงเวลาเฉลี่ย

ระบบแนะนำเพื่อน

ระบบเงินฟรีสมาชิก

แยกวิเคราะห์เริ่มนับ








Top