Loading...

การตั้งค่าเว็บปั้มไลค์ ง่ายหรือไม่ ?



ในขณะที่มีผู้คนจำนวนมากที่สงสัยเกี่ยวกับการขายต่อบริการโซเชียลมิเดีย แต่หลายคนก็กลัวที่จะทดลองใช้ด้วยตัวเองเพราะพวกเขาเชื่อว่าเว็บปั้มไลค์ (แผงโซเชียลมิเดีย) นั้นยากเกินไปที่จะตั้งค่า เป็นเช่นนั้นจริงหรือ? มาเคลียร์กัน


เว็บปั้มไลค์ทั้งหมดสามารถตั้งค่าในลักษณะเดียวกันได้หรือไม่ ?

ผู้คนมักถามว่าขั้นตอนการตั้งค่าเว็บปั้มไลค์ เหมือนกันสำหรับแผงทุกประเภทหรือไม่ แต่มันแตกต่างกันอย่างแน่นอนสำหรับแต่ละประเภทมันยังแตกต่างกันไปในแต่ละกรณีเมื่อพูดถึงสคริปต์เว็บปั้มไลค์ ต่างๆ

หากคุณเลือกใช้เว็บปั้มไลค์ที่ใช้สคริปต์ที่สร้างโดยฟรีแลนซ์บางคนสิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าหากคุณต้องการให้ตั้งค่าได้ง่ายคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าฟรีแลนซ์ที่เลือกนั้นพร้อมทุกอย่างสำหรับคุณ ผู้ค้าปลีกที่เป็นเจ้าเว็บปั้มไลค์ ที่ใช้สคริปต์และไม่มีความรู้ด้านการเขียนโปรแกรมใด ๆ มักจะจ่ายเงินสำหรับการแก้ไขทุกครั้งไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มผู้ให้บริการใหม่หรือแก้ไขข้อบกพร่องบางอย่าง เมื่อคุณจ่ายเงินสำหรับการเปลี่ยนแปลงแต่ละครั้งเพื่อให้โซเชียลมิเดีย ของคุณพร้อมสำหรับการรับคำสั่งซื้ออาจมีราคาค่อนข้างแพง น่าเสียดายที่สคริปต์เว็บปั้มไลค์ เป็นอย่างไร: เพื่อให้หนึ่งในสคริปต์เหล่านั้นทำงานได้อย่างถูกต้องสำหรับลูกค้าของคุณคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการอัปเดตและปรับปรุงอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นการตั้งค่าเว็บปั้มไลค์ดังกล่าวจึงไม่ใช่เรื่องง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณจ้างฟรีแลนซ์เพื่อทำงานให้คุณ


ในทางกลับกันเว็บปั้มไลค์ (แผงโซเชียลมิเดีย) ที่ใช้ SaaS บนแพลตฟอร์มของเราถูกสร้างขึ้นในลักษณะที่ทำให้ติดตั้งได้ง่ายมากด้วยตัวคุณเอง แม้ว่าคุณจะไม่มีความรู้ด้านการเขียนโปรแกรมเลย แต่ก็ยังสามารถทำได้ ทีมของเราตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ดูแลระบบทุกคนไม่ว่าพวกเขาจะมีประสบการณ์ในการขายบริการโซเชียลมิเดีย เพียงใดก็สามารถเตรียมพาเนลของพวกเขาพร้อมรับคำสั่งซื้อได้ ปัญหาทางเทคนิคทั้งหมดได้รับการแก้ไขโดยทีมงานของเราโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผู้ค้าปลีกที่ใช้พาเนลบนแพลตฟอร์มของเราจะจ่ายค่าบำรุงรักษาแผงควบคุมเท่านั้น เมื่อใดก็ตามที่คุณมีคำถามหรือข้อกังวลใด ๆ คุณสามารถส่งตั๋วมาให้เราแล้วเราจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด นอกจากนี้เรายังอัปเดตพาเนลทั้งหมดบนแพลตฟอร์มของเราอย่างต่อเนื่องและสร้างคุณสมบัติใหม่เพื่อยกระดับประสบการณ์การขายบริการโซเชียลมิเดีย ของผู้ดูแลระบบไปอีกขั้นซึ่งรวมอยู่ในค่าบำรุงรักษาด้วย ยิ่งไปกว่านั้นสมาชิกทุกคนในทีมนักพัฒนาของเรามีประสบการณ์ในการทำงานกับเว็บปั้มไลค์ (แผงโซเชียลมิเดีย) โดยเฉพาะซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณจึงคาดหวังให้เราทำงานของเราอย่างดีที่สุด

หากคุณสงสัยว่ามีความแตกต่างระหว่างเว็บปั้มไลค์ (แผงโซเชียลมิเดีย) ที่ใช้ SaaS บนแพลตฟอร์มของเราและสคริปต์เว็บปั้มไลค์ที่สร้างโดยฟรีแลนซ์ หรือไม่ลองดูโพสต์ของเรา เหตุใดเว็บปั้มไลค์ที่สร้างโดยฟรีแลนซ์ทั่วไปมักมีประสิทธิภาพต่ำ ?


วิธีตั้งค่าเว็บปั้มไลค์ (แผงโซเชียลมิเดีย) บนแพลตฟอร์มของเรา

การตั้งค่าเว็บปั้มไลค์ (แผงโซเชียลมิเดีย) บนแพลตฟอร์มของเรานั้นง่ายมากโดยสามารถทำได้ในขั้นตอนง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอนเนื่องจากคุณจะได้เว็บปั้มไลค์ (แผงโซเชียลมิเดีย)ที่พร้อมสำหรับการรับคำสั่งซื้อ

1. วิธีการชำระเงิน

สิ่งแรกที่คุณควรทำคือเลือกวิธีการชำระเงินที่คุณต้องการ - แพลตฟอร์มของเรามีตัวเลือกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก ตรวจสอบได้ ที่นี่

2. ผู้ให้บริการ

ขั้นตอนต่อไปคือการเพิ่มผู้ให้บริการสำหรับเว็บปั้มไลค์ของคุณ แพลตฟอร์มของเราช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อผู้ให้บริการได้มากเท่าที่คุณต้องการโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หากผู้ให้บริการที่เลือกใช้แพลตฟอร์มของเราคุณสามารถทำได้ด้วยตัวคุณเอง ถ้าไม่ - เพียงแค่ส่งตั๋วมาให้เราแล้วเราจะรวมผู้ให้บริการที่คุณต้องการ 

3. บริการและการสมัครสมาชิก

เมื่อคุณเพิ่มวิธีการชำระเงินและผู้ให้บริการแล้วก็ถึงเวลาตัดสินใจเลือกบริการและการสมัครสมาชิก ในการปรับแต่งให้เหมาะกับลูกค้าของคุณให้ใช้คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของเรา

4. รูปแบบเว็บไซต์

การตรวจสอบให้แน่ใจว่าการออกแบบเว็บปั้มไลค์ของคุณดูดีและใช้งานได้สะดวกก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ปัจจุบันเว็บปั้มไลค์ (แผงโซเชียลมิเดีย)จำนวนมากมีการออกแบบที่ยอดเยี่ยมที่แสดงให้ลูกค้าเห็นว่าผู้ดูแลระบบทำงานอย่างจริงจังและต้องการให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีในขณะสั่งซื้อ

คุณไม่จำเป็นต้องจ้างนักออกแบบอิสระเพื่อสร้างการออกแบบที่กำหนดเองสำหรับแผงควบคุมของคุณอีกต่อไป หากคุณไม่ต้องการคุณสามารถสร้างการออกแบบธีมที่สวยงามได้ด้วยตัวคุณเองโดยใช้ Visual Editor บนแพลตฟอร์มของเรามันง่ายมาก

5. การตั้งค่าเว็บไซต์

สุดท้ายตรวจสอบการตั้งค่าเว็บปั้มไลค์ (แผงโซเชียลมิเดีย)ของเราและปรับแต่งตามความต้องการของคุณ นี่คือที่ที่คุณสามารถเปิดใช้งานแบบฟอร์มการลงทะเบียนสำหรับเว็บปั้มไลค์ (แผงโซเชียลมิเดีย)ของคุณ เปลี่ยนชื่อ ตั้งเขตเวลา และสกุลเงินของเว็บปั้มไลค์ของคุณ ตั้งค่าตั๋ว และระบบแนะนำเพื่อน อนุญาตให้ลูกค้าซื้อแผงรายย่อย และอื่น ๆ

อย่างที่คุณเห็นไม่มีอะไรซับซ้อนเกี่ยวกับขั้นตอนทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น แม้ว่าคุณจะยังใหม่กับการขายบริการโซเชียลมิเดีย และไม่มีความรู้ด้านการเขียนโปรแกรม แต่คุณก็ยังสามารถตั้งแผงบนแพลตฟอร์มของเราได้ด้วยตัวคุณเองเพราะเราทำให้มันเป็นมิตรกับผู้เริ่มต้นใช้งานมากที่สุด



Top