Loading...

วิธีนำเข้าข้อมูลจากเว็บปั้มไลค์ภายนอกไปยังแพลตฟอร์มของเรา



เนื่องจากการขายต่อและการจัดหาบริการโซเชียลมิเดีย อาจเป็นธุรกิจที่สร้างผลกำไรได้อย่างแท้จริง ผู้คนจำนวนมากจึงเริ่มมองหาวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้มันเกิดขึ้น และเนื่องจากการเรียกใช้เว็บปั้มไลค์ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดอย่างแท้จริง ผู้คนจึงลงเอยด้วยการเช่าซื้อเว็บไซต์จากแหล่งต่างๆ

การเลือกประเภทเว็บปั้มไลค์ที่ดีที่สุดอาจเป็นเรื่องยาก และจะหาได้จากที่ใด โดยเฉพาะสำหรับผู้เริ่มต้นอย่างสมบูรณ์ เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ผู้คนอาจลงเอยด้วยเว็บไซต์ที่พวกเขาไม่พอใจ 100% หรือเว็บไซต์ที่พวกเขาต้องการปรับปรุงแต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร


แต่มีวิธีทำเช่นนั้น ทีมของเราพร้อมที่จะช่วยเหลือ หากคุณมีเว็บปั้มไลค์ ที่อื่นอยู่แล้วและต้องการย้ายไปยังแพลตฟอร์มของเรา ให้เราอธิบายวิธีที่คุณทำได้


วิธีที่เราถ่ายโอนเว็บปั้มไลค์ ที่มีอยู่ไปยังแพลตฟอร์มของเรา

ในกรณีที่คุณมีเว็บปั้มไลค์อยู่แล้ว แต่ต้องการอัปเกรดโดยไม่สูญเสียฐานข้อมูลลูกค้าของคุณ เราสามารถโอนเว็บไซต์ของคุณไปยังแพลตฟอร์มของเรา


ทำได้ในไม่กี่ขั้นตอนและมีเงื่อนไขบางประการ

1. ข้อมูลใดบ้างที่สามารถนำเข้าได้?

ก่อนอื่น สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าคุณไม่สามารถถ่ายโอนข้อมูลใดๆ ได้ มีกฎบางอย่างที่คุณต้องปฏิบัติตาม

โดยรวมแล้ว เราสามารถนำเข้าข้อมูลเว็บไซต์ได้ 3 ประเภท ได้แก่ ผู้ใช้ คำสั่งซื้อ และบริการ หากคุณมีเพียงข้อมูลผู้ใช้ที่จะนำเข้า ก็ยังสามารถทำได้ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการนำเข้าเฉพาะข้อมูลคำสั่งซื้อ จะใช้งานไม่ได้เนื่องจากมีการเชื่อมต่อระหว่างข้อมูลผู้ใช้ คำสั่งซื้อ และบริการ

2. รูปแบบฐานข้อมูลที่ยอมรับได้

รูปแบบฐานข้อมูลพาเนลเดียวที่เรายอมรับสำหรับการนำเข้าคือ SQL หากคุณบันทึกฐานข้อมูลพาเนลของคุณ (หรือบางส่วน) ในรูปแบบ CSV หรือ XLSX (Microsoft Excel) เราจะนำเข้าไม่ได้เนื่องจากรูปแบบดังกล่าวไม่มีข้อมูลการเข้าสู่ระบบและรหัสผ่านของผู้ใช้

3. ความแตกต่างที่สำคัญอื่น ๆ

ตัวเลือกการนำเข้าใช้ได้กับเว็บไซต์ทุกประเภทหรือไม่

ตัวเลือกการนำเข้าฐานข้อมูลพาเนล - ทั้งบางส่วนและทั้งหมด - ใช้งานได้กับเว็บไซต์ปั้มไลค์ปกติเท่านั้น เว็บปั้มไลค์รายย่อยเป็นโซลูชันที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ค้าปลีกที่เพิ่งเริ่มต้นใช้งาน ในขณะที่เว็บปั้มไลค์ปกติให้การเข้าถึงคุณลักษณะทั้งหมดของเรา หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างเว็บปั้มไลค์ปกติและเว็บปั้มไลค์รายย่อย โปรดดูโพสต์นี้


เมื่อมีคนส่งฐานข้อมูลเว็บไซต์มาให้เรา เราจะตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนและตรวจสอบให้แน่ใจว่าฐานข้อมูลนั้นตรงตามเกณฑ์ที่กล่าวไว้ข้างต้น หากทุกอย่างเรียบร้อย เราจะแจ้งให้ลูกค้าทราบว่าการนำเข้าเป็นไปได้ และพวกเขาสามารถสั่งซื้อแผงปกติที่มีแผนที่เหมาะสมได้ ตรวจสอบแผนการกำหนดราคาของเราที่นี่


กระบวนการนำเข้าสามารถจัดเตรียมได้ตลอดเวลาหรือไม่?

กฎทั่วไปข้อหนึ่งของเราคือ เรานำเข้าฐานข้อมูลเว็บไซต์ตั้งแต่เวลา 06:00 น. ถึง 12:00 น. UTC (ยกเว้นวันเสาร์และวันอาทิตย์) ดังนั้นคุณควรวางแผนคำขอนำเข้าของคุณตามนั้น


จะทำอย่างไรถ้าคุณมีเว็บไซต์ปั้มไลค์บนแพลตฟอร์มของเราอยู่แล้ว

หากคุณมีเว็บปั้มไลค์ บนแพลตฟอร์มของเราอยู่แล้ว แต่ต้องการนำเข้าข้อมูลจากเว็บไซต์อื่นที่คุณมี เราจะไม่สามารถรวมทุกสิ่งที่คุณมีบนเว็บไซต์ทั้งสองของคุณเป็นฐานข้อมูลเดียว เมื่อนำเข้าข้อมูลจากที่อื่น เราจะต้องลบทุกสิ่งที่คุณมีบนเว็บไซต์ของคุณบนแพลตฟอร์มของเรา

คุณต้องเลือก: คุณต้องการออกจากเว็บไซต์ข้อมูลของคุณบนแพลตฟอร์มของเราในตอนนี้ หรือลบข้อมูลทั้งหมดนั้นและแทนที่ด้วยสิ่งที่คุณมีในเว็บไซต์อื่นของคุณ


จะทำอย่างไรถ้าเว็บปั้มไลค์ที่คุณต้องการนำเข้าข้อมูลจากมีกิจกรรมสูง

หากผู้คนใช้เว็บไซต์ที่มีอยู่ของคุณต่อไปและมีคำสั่งซื้อหลายร้อยหรือหลายพันรายการต่อวัน เรายังคงนำเข้าฐานข้อมูลได้ แต่กระบวนการจะแตกต่างออกไปเล็กน้อย


ในกรณีที่คุณต้องการใช้ชื่อโดเมนของเว็บไซต์ที่มีอยู่ เราสามารถจัดการให้ได้เช่นกัน ขั้นแรก เราจะตรวจสอบว่าตัวเลือกการนำเข้าเป็นไปได้หรือไม่ จากนั้น คุณจะต้องสั่งซื้อเว็บไซต์บนแพลตฟอร์มของเราด้วยชื่อโดเมนเดียวกัน แต่เปลี่ยนเนมเซิร์ฟเวอร์หลังจากการนำเข้าฐานข้อมูลเสร็จสิ้นเท่านั้น


การเปลี่ยนชื่อเซิร์ฟเวอร์ใช้เวลานานเท่าใด

เมื่อคุณเปลี่ยนเนมเซิร์ฟเวอร์สำหรับโดเมน โดยปกติจะใช้เวลาเพียงสองสามชั่วโมงเพื่อให้การเปลี่ยนแปลงมีผล บางครั้งอาจน้อยกว่านั้นด้วยซ้ำ ในบางกรณี ซึ่งเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก อาจใช้เวลาถึง 24 ชั่วโมงในการดำเนินการให้เสร็จสมบูรณ์


จะทำอย่างไรถ้าคุณมีเว็บไซต์บนแพลตฟอร์มของเราแต่มันถูกยุติ

หากคุณมีการสำรวจความคิดเห็นบนแพลตฟอร์มของเราอยู่แล้ว แต่ออกไปด้วยเหตุผลใดก็ตามและต้องการลองอีกครั้ง เพียงแจ้งให้เราทราบ คุณไม่จำเป็นต้องสั่งซื้อแผงใหม่ — เราสามารถกู้คืนแผงเก่าของคุณด้วยข้อมูลทั้งหมดในราคาเดียวกัน


คุณสามารถเก็บชื่อโดเมนเว็บไซต์เก่าของคุณไว้หรือซื้อใหม่ แล้วเราจะเปลี่ยนให้คุณ 



Top