Loading...

แบ่งยอดคืออะไรและเหตุใดจึงมีประโยชน์ ?



เมื่อวางคำสั่งซื้อบนแผงโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์) ลูกค้าอาจสังเกตเห็นตัวเลือกแบ่งยอด สำหรับบางคน เนื่องจากผู้คนจำนวนมาก (โดยเฉพาะผู้ที่ยังใหม่ต่อโลกแห่งการให้บริการและการขายต่อบริการโซเชียลมิเดีย) อาจมีคำถามเกี่ยวกับคุณลักษณะนี้เราจึงตัดสินใจที่จะอธิบายว่ามันทำอะไรได้บ้างและทำไมจึงสำคัญมาก


แบ่งยอด คืออะไร?

แบ่งยอดเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ที่ช่วยให้สามารถสั่งซื้อสินค้าเดียวกันได้หลายครั้ง (แบ่งยอดไลค์ หรือทยอยไลค์นั้นเอง) จึงไม่จำเป็นต้องต่ออายุซ้ำแล้วซ้ำอีก

ตัวอย่างเช่น สมมติว่าคุณต้องการมี 1,000 ไลค์ในโพสต์ Instagram ของคุณ อย่างไรก็ตามคุณไม่ต้องการให้ทั้ง 1,000 ไลค์ปรากฏในทันที แต่ต้องการรับ 100 ไลค์ทุกๆ 30 นาทีแทน (ยอดไลค์ทยอยขึ้น)

นี่คือคุณลักษณะของ แบ่งยอด: ช่วยให้คุณแบ่งคำสั่งซื้อของคุณออกเป็นคำสั่งซื้อที่มีขนาดเล็กลงหลายรายการซึ่งจะได้รับการประมวลผลโดยอัตโนมัติโดยที่คุณไม่ต้องมีส่วนร่วม


เหตุใด แบ่งยอด จึงเป็นคุณสมบัติที่มีประโยชน์?

จุดประสงค์หลักของ แบ่งยอด เป็นฟีเจอร์เพื่อช่วยให้ลูกค้าสร้างการมีส่วนร่วมกับโซเชียลมีเดียในความเร็วที่ต้องการ วิธีนี้ช่วยเลียนแบบการเติบโตตามปกติของบัญชีของพวกเขาซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเป้าหมายสุดท้ายของลูกค้าแต่ละราย

เนื่องจากแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียทำให้กฎของพวกเขาเข้มงวดขึ้นอย่างต่อเนื่องเมื่อต้องเพิ่มการมีส่วนร่วมในโพสต์บางโพสต์สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่ามีวิธีรักษาชื่อเสียงที่ดีของบัญชีของคุณในขณะที่ยังสามารถเติบโตได้ด้วยความเร็วที่ต้องการ

ยิ่งไปกว่านั้น แบ่งยอด ยังช่วยให้การเติบโตของบัญชีโซเชียลมีเดียของลูกค้าของคุณน่าเชื่อถือมากขึ้นเนื่องจากให้ผลทีละน้อยซึ่งจะช่วยขจัดความสงสัย

โดยรวมแล้วเป็นคุณสมบัติที่มีประโยชน์อย่างยิ่งซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ใช้แผงควบคุมโซเชียลมิเดีย(เว็บปั้มไลค์) ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงได้รับความนิยม



Top